TOP 3 LOẠI HẠT CHIA GIÚP GIẢM CÂN VÀ LÀM ĐẸP DA HIỆU QUẢ

Hạt Chia là loại hạt ngon bổ dưỡng có tác dụng giảm cân và làm đẹp da hiệu quả. Với giá chỉ từ 80k, bạn có thể sở hữu một trong top 3 loại hạt chia cao cấp sau đây, gồm hạt chia Nutiva Mỹ, hạt chia Úc…

hạt chia Nutiva

Hat chia là hạt ngon bổ dưỡng giúp giảm cân và làm đẹp

1. Hạt Chia The Chia Co Úc 80G

Hạt Chia The Chia Co Úc 80g là sản phẩm cao cấp rất nổi tiếng tại thị trường nội địa Úc. Hạt chia cung cấp đủ các loại dinh dưỡng mà cơ thể cần, đặc biệt là omega-s, protein và chất xơ. Với hàm lượng omega-3 cao, hạt chia giúp giảm lượng cholesterol, duy trì chức năng tim và giảm nguy cơ bệnh tim. Chất xơ giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, giúp giảm mỡ thừa.

hạt chia Nutiva

Hạt Chia The Chia Co Úc 80G

Với hàm lượng dinh dưỡng cao, bạn sẽ không cần ăn nhiều hạt chia mà vẫn có thể no và đủ năng lượng để hoạt động và làm việc. Từ đó hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Lượng protein trong hạt chia giúp cải thiện và chống lại quá trình lão hóa, giúp làm đẹp da.

Hiện hạt chia The Chia Co Úc 80g gồm 2 hạt chia là hạt chia trắng và hạt chia đen. Giá sản phẩm là 80k.

2. Hạt Chia Nutiva xuất xứ Mỹ 907G

Hạt Chia Nutiva Mỹ hay còn gọi hạt chia đen, nổi tiếng cực kỳ với chức năng giảm cân vô cùng hiệu quả. Hạt Chia Nutiva giúp kiểm soát cân nặng, hạn chế béo phì, tăng cường chất xơ giúp hỗ trợ tiêu hóa, giảm nguy cơ ung thư ruột. Với hàm lượng chất chống oxy hóa cao, hạt chia còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, thải độc gan giúp mang đến cơ thể khỏe mạnh và làn da tươi trẻ.

hạt chia Nutiva

Hạt Chia Nutiva Mỹ 907G

Ngoài ra, hạt Chia Nutiva Mỹ còn rất tốt cho hệ tim mạch. Sản phẩm không chứa cholesterol giúp duy trì tuần hoàn máu, giảm nguy cơ các bệnh về tim. Các chất omega trong hạt Chia còn có tác dụng hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ nhỏ.

Hiện hạt Chia Nutiva Mỹ có giá 240k.

3. Hạt Chia Organic Úc 1kg

Bên cạnh hạt chia Nutiva thì hạt Chia Organic Úc là hạt dinh dưỡng cực kỳ được ưa chuộng tại Úc. Nó không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn giúp làm đẹp da vô cùng hiệu quả. Hạt Chia Organic chứa nhiều omega-3 và chất chống oxy hóa cao hơn nhiều các thực phẩm khác, giúp níu giữ thanh xuân. Hơn nữa, đây còn là nguồn chất đạm tự nhiên dồi dào giúp móng khỏe, tóc đẹp hơn. Hàm lượng dinh dưỡng cực cao trong hạt Chia mang đến nguồn năng lượng để hoạt động, giúp cơ thể mau no, chống đói, hỗ trợ giảm cân.

hạt chia Nutiva

Hạt Chia Organic Úc 1kg

Giống như hạt chia Nutiva, hạt Chia Organic Úc cũng giúp giảm căng thẳng sau sinh, mệt ỏi. Hạt Chia còn rất tốt cho hệ tim mạch và trí não. Hiện hạt Chia Organic Úc 1kg có giá 300k.

Hạt Chia là loại hạt siêu dinh dưỡng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho con người. Bạn nên bổ sung vào list thực phẩm cần dùng cho gia đình để mang đến một sức khỏe tốt nhất. Hiện các sản phẩm đang được bán tại Vitamin House với giá tốt nhất, truy cập website để biết thêm thông tin sản phẩm.

Các sản phẩm nổi bật khác tại Vitamin House:

  • Trái cây tươi
  • Trái cây sấy khô: nho khô,…
  • Bánh kẹo nhập khẩu cao cấp
  • Nước giải khát, nước ép…
  • Mận khô,….

 

 

Leave Comments

0886055166
0886055166