GỢI Ý CÁC LOẠI BÁNH KẸO NHẬP KHẨU SIÊU NGON SIÊU HOT MÙA THU 2019

Bánh kẹo nhập khẩu từ lâu đã rất được ưa chuộng trên thị trường Việt vì sở hữu nhiều hương vị đặc biệt rất ngon. Mùa thu 2019 này, nên thử các loại bánh kẹo nào? Gợi ý một số loại siêu ngon siêu hot sau đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn, gồm bánh kẹo nhập khẩu Thái Lan, Singapore và Nhật Bản.

bánh kẹo nhập khẩu từ Singapore

Gợi ý các loại bánh kẹo nhập khẩu siêu ngon siêu hot mùa thu 2019

1. Kẹo Play O nhập khẩu Thái Lan

Kẹo Play O được nhập khẩu từ Thái Lan, gồm những viên bé xinh nhiều màu, nhiều hương vị. Kẹo có vị chua ngọt hấp dẫn, giúp bổ sung vitamin C cho cơ thể, tăng sức đề kháng. Với mùi vị the the, loại bánh kẹo Thái Lan nhập khẩu này còn giúp chăm sóc hơi thở thơm tho hơn, giúp bạn tỉnh táo hơn khi làm việc. Kẹo dạng gói nhỏ nhỏ có thể bỏ trong cặp, túi xách để thuận tiện sử dụng.

bánh kẹo nhập khẩu từ Singapore

Kẹo dưa hấu Thái Lan

2. Bánh trung thu LAVA Hongkong

Nhâm nhi miếng bánh Lava với tách trà nóng cũng là thú vui tao nhã, những phút giây quây quần đầm ấm bên người thân yêu vào dịp Tết trung thu sắp tới.

Hộp bánh thiết kế sang trọng, đẹp mắt, hoa văn cầu kì và màu sắc tinh tế sẽ là món quà vô cùng giá trị dành cho người thân, gia đình hay đồng nghiệp nhân ngày Tết đoàn viên, thể hiện tâm ý và tình cảm sâu sắc của người tặng. MEIXIN thương hiệu bánh nổi tiếng của HongKong sẽ là niềm tin về chất lượng và an toàn đối với người yêu thích món bánh tuyệt vời này.

bánh kẹo nhập khẩu từ Singapore

Bánh trung thu LAVA Hongkong

3. Kẹo Milo Cube Thái Lan

Kẹo Milo Cube Thái Lan là loại kẹo đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường các nước. Những viên kẹo milo vuông vức, màu nâu đậm đẹp mắt, vị ngọt vừa phải và thơm mùa milo. Kẹo có thể ăn trực tiếp hoặc ăn kèm với sữa. Đây là loại bánh kẹo nhập khẩu Thái Lan được cả trẻ em lẫn người lớn tuổi yêu thích.
bánh kẹo nhập khẩu từ Singapore

Milo Cube Thái Lan 100 Viên

4. Bánh quy chocolate trắng Nhật Bản

Bên cạnh bánh kẹo Thái Lan nhập khẩu, bánh quy chocolate trắng Nhật Bản là sản phẩm mang đậm phong cách châu Âu. Bánh gồm 2 lớp bánh quy đặc biệt hình lưỡi mèo và kẹp giữa là miếng socola thanh tao, ngọt bùi. Lớp bánh quy giòn tan có màu vàng ươm đẹp mắt và thơm mùi lúa mạch. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận socola tan chảy trong cuốn họng và đọng lại dư vị khó quên. Bánh kẹo Nhật Bản TPHCM này được đặt trong chiếc hộp được thiết kế sang trọng và cao cấp, có thể dùng làm quà biếu người thân, bạn bè…

bánh kẹo nhập khẩu từ Singapore

Bánh Quy Chocolate Trắng Nhật Bản 12 Bánh

5. Chocolate Ferrero Rocher 30 Viên

Socola Ferrero Rocher là một trong những loại socola được làm với kỹ thuật công phu bậc nhất trên thế giới với nhiều lớp đan xen nhau bên trong “viên ngọc quí” này.

bánh kẹo nhập khẩu từ Singapore

Chocolate Ferrero Rocher 30 Viên

Khi bạn mở lớp giấy bạc màu vàng bọc ra, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của loại socola sữa hảo hạng kết hợp cùng những mẩu hạt dẻ giòn bùi được bọc bên ngoài cùng của viên chocolate, tiếp theo là một lớp bánh mỏng, giòn, tan ngay trong miệng. Bên trong lớp vỏ bánh là socola nguyên chất và cuối cùng là hạt dẻ thơm ngon.

6. Da cá lắc trứng muối Singapore

Da cá lắc trứng muối đến từ Singapore cũng là một sản phẩm hot mùa thu 2019. Đây là siêu phẩm hiện được săn lùng khủng khiếp tại Singapore trong năm này, được các food blogger đánh giá rất cao. Những miếng da cá chiên giòn bùi béo được trộn đều với trứng muối 100% mặn mặn tạo nên hương vị đậm đà hấp dẫn vô cùng. Đối với các tín đồ ăn vặt thì không thể bỏ qua món bánh kẹo nhập khẩu từ Singapore này.

bánh kẹo nhập khẩu từ Singapore

Da Cá Lắc Trứng Muối Singapore 105GR

7. Rafaello Dừa Hộp Quà Tròn Nơ 100G

Chocolate phủ dừa Ferrero Raffaello được bao bọc bên ngoài bởi lớp dừa trắng tinh khiết, bên trong là chocolate trắng ngọt ngào, cuối cùng là nhân hạnh nhân giòn bùi sẽ mang đến cảm giác rất thú vị khi thưởng thức, chắc chắn những người sành ăn và yêu thích cái ngọt sẽ vô cùng thích thú khi được thử một viên chocolate Raffaello này.

Sản phẩm được chia thành từng gói nhỏ riêng biệt tiện dụng, hạn chế bị chảy nước trong trường hợp không dùng hết. Đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa cho những người thương yêu và gia đình trong các dịp lễ lớn.

bánh kẹo nhập khẩu từ Singapore

Rafaello Dừa Hộp Quà Tròn Nơ 100G

Trên đây là gợi ý một số loại bánh kẹo nhập khẩu siêu hot mùa thu 2019 này. Nhanh tay mua về để cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những hương vị siêu ngon siêu hấp dẫn này.

 

Leave Comments

0886055166
0886055166